Lunes, Abril 2, 2012

Unspoken words.

walang nakakaalam sa totoong estado ng buhay naman sa bahay. Akala nila okay kame, hindi lang nila alam na gustong gustong gustong gusto ko na magdisappear, lumayas o mamatay. kahit ano dun, mawala lang sa mata nila.


Bakit ka nagdadrama sa araw araw? hindi mo ba naiisip na okay kame at ikaw ang nakakagulo? ang drama mo leche ka! kung ano anong iniiisip mo idadamay mo pa kame. Well sorry hindi ako nakakkuwi sa ganun.
GUSTO KONG MAGING BINGI KAHIT ISANG ARAW LANG. ayokong marinig yung mga salita mo, yung boses mong nakakairita, hindi mo lang alam kung gano ko kainis sayo! bakit ikaw pa?!


Alam naten na mali siya, OO! mali siya! pero hindi niya pinapalala! nakakainis, ikaw ang nagpapagulo pero hindi ko yun mapaliwanag kasi sarado ang utak mo. ikaw lang lage ang tama, ikaw lang kawawa dito. e tangina naman konting gising hindi lang ikaw ang nahihirapan.


Kung tutuusin nga walang mahihirapan kundi ka mag iinarte araw araw. nabwibwisit na ko ng sobra. hindi ko kinakaya. wala ka naman ginagawa dito sa bahay kung maka emote ka kala mo ikaw lahat gumagawa. ni hindi ka nga naglalaba, nagpapalaba ka lang tapos samen mo sisisi? e ikaw nga dapat gumagawa nun e! bwisit ako hindi sa simple at maliit na bagay kundi sa bakit ganito na tayo ngayon.


TANGINA LANG TALAGAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!


Seryoso, gusto ko munang mamatay kahit ngayon lang ayoko munang marinig ka nagsasawa na ko sa paulit ulit mong litanya. ikaw naman talaga may kagagawan e. kasalanan mo1 naiinis ako sayo! pero hindi ko masabi ayokong lumala ayokong sumabay sayo nirerespeto pa din kita kahit pano. kahit ganyan ka :(


hindi naman ako perfect na anak, alam ko yun pero hindi rin naman ako tanga. iaabsorb lahat ng arte mo sa bahay hindi lang ikaw yung nawalan tangina naman lahat naman kame nahihirapan. gusto mo ata pati kame dibdibin namen yun nangyayari. bwisit! 


Leche.


Hindi ba mas maganda mag isip ng positive> mas maganda na nagtatawanana? bakit panira ka ng moment? bakit panira ka ng good vibes? bakit? ano bang problema mo? ma? 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento